Jumat, 14 September 2018

อีหนูดุทะลุโลก 2011 ดูหนังออนไลน์

อีหนูดุทะลุโลก 2011 ดูหนังออนไลน์









อีหนูดุทะลุโลก ดูหนังออนไลน์-หน่วยรบพิเศษ-2011-นรก 6 เมตรเต็มเรื่อง-หนังผีไทย-หลิวเต๋อหัว-3 มิติ-ออนไลน์ช่อง7-หนังนาคี 2-คาวบอย-หนังผี-อวตาร.jpg



อีหนูดุทะลุโลก 2011 ดูหนังออนไลน์



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Vedette Yannis

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Harmon Robt

เค้าโครงสคริปต์ :Devana Guénon

รูปภาพ : Fardin Muqadas
Co-Produzent : Natisha Kaylin

ผู้อำนวยการผลิต : Hamed Jaiden

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Chesnay Harsha

ผลิต : Deidre Louna

ผู้ผลิต : Briand Kelsie

นักแสดงหญิง : Leny Thibaud





ภาพยนตร์เรื่อง “Sucker Punch” เป็นภาพยนตร์มหากาพย์แอ็คชั่นแฟนตาซี ที่พาเราเข้าสู่จินตนาการที่สดใสของหญิงสาวคนหนึ่ง ผู้มีโลกแห่งความฝันที่ในตอนท้าย ได้พาเธอหลบหนีออกจากโลกแห่งความจริงที่โหดร้าย โดยไม่อาจขีดจำกัดด้วยห้วงเวลาหรือสถานที่ เธอไปที่ไหนก็ได้ทุกหนทุกแห่งตามที่ใจจะพาเธอไปอย่างเป็นอิสระ และการผจญภัยอันเหลือเชื่อที่ไม่มีความชัดเจน

6.1
2888






ชื่อหนัง

อีหนูดุทะลุโลก 2011

ระยะเวลา

136 minutes

การปล่อย

2011-03-24

มูลค่า

MPG 1080p
DVD

หมวดหมู่

บู๊, จินตนาการ, ระทึกขวัญ

พาณี

English, Deutsch

castname

Tabatha
C.
Emmylou, Mélie H. Santos, Naveed W. Hamza





[HD] อีหนูดุทะลุโลก 2011 ดูหนังออนไลน์


Tidak ada komentar:

Posting Komentar