Minggu, 04 Maret 2018

จอห์น วิค 2 : แรงกว่านรก 2017 ดูหนังออนไลน์

จอห์น วิค 2 : แรงกว่านรก 2017 ดูหนังออนไลน์









จอห์น วิค 2 : แรงกว่านรก ดูหนังออนไลน์-ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ-2017-2019 เต็มเรื่อง-ไซไฟ-หนังขุนบันลือ-สือมอบอํานาจขนส่ง-หนังช่อง 7-อนิเมชั่น-หนังช่อง3-หนังการ์ตูน-วาเลเรียน.jpg



จอห์น วิค 2 : แรงกว่านรก 2017 ดูหนังออนไลน์



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Sana Rayssa

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Beren Shakira

เค้าโครงสคริปต์ :Salin Zahil

รูปภาพ : Anglea Calina
Co-Produzent : Ionel Syan

ผู้อำนวยการผลิต : Sven Hossein

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Éloi Cliche

ผลิต : Mendoza Kensa

ผู้ผลิต : Romuald Quinlan

นักแสดงหญิง : Naïma Romero





คีอานู รีฟส์ กลับมารับบทเดิมในภาคต่อของหนังแอ็คชั่นยอดฮิตแห่งปี 2014 John Wick มือสังหารผู้เป็นตำนานที่ถูกบีบให้กลับมาทำงานอีกครั้งหลังจากเกษียณตัวเองไป เพราะอดีตเพื่อนร่วมงานวางแผนเข้าควบคุมองค์กรมือสังหารลับข้ามชาติ ด้วยความผูกพันธ์ดุจพี่น้องต่างสายเลือด จอห์น ให้คำมั่นว่าจะช่วย เขาเดินทางไปกรุงโรม ที่ซึ่งเขาต้องเผชิญกับบรรดานักฆ่าที่อันตรายที่สุดในโลก

7.1
6750






ชื่อหนัง

จอห์น วิค 2 : แรงกว่านรก 2017

ความคงทน

165 minutes

วิมุตติ

2017-02-08

คุณค่า

FLV 1080p
BDRip

ลำดับชั้น

ระทึกขวัญ, บู๊, อาชญากรรม

ภาษา

English, Italiano

castname

Ainsley
V.
Tamoor, Tran S. Abigail, Adonis K. Amel





[HD] จอห์น วิค 2 : แรงกว่านรก 2017 ดูหนังออนไลน์


จอห์น วิค แรงกว่านรก 2 วิกิพีเดีย ~ จอห์น วิค แรงกว่านรก 2 อังกฤษ John Wick Chapter 2 เป็นภาพยนตร์อเมริกันแนวแอคชันทริลเลอร์แบบนีโอนัวร์ กำกับโดยแชด สตาเฮลสกี และเขียนบทโดยดีเรก โคลสแตด

จอห์น วิค แรงกว่านรก 3 วิกิพีเดีย ~ จอห์น วิค แรงกว่านรก 3 อังกฤษ John Wick Chapter 3 – Parabellum เป็นภาพยนตร์โลดโผน กำกับโดยแชด สตาเฮลสกี ร่วมเขียนบทโดยดีเรก โคลสแตด นำแสดงโดยเคอานู รีฟส์ แฮลลี

จอห์น วิค แรงกว่านรก วิกิพีเดีย ~ จอห์น วิค แรงกว่านรก อังกฤษ John Wick John Wick Chapter 1 เป็นภาพยนตร์อเมริกันแนวแอคชันทริลเลอร์แบบนีโอนัวร์ กำกับโดยแชด สตาเฮลสกี และเดวิด ลิตช์ นำแสดงโดย

หมวดหมู่ภาพยนตร์ภาคต่อ วิกิพีเดีย ~ จอห์น วิค แรงกว่านรก จอห์น วิค แรงกว่านรก 2 จอห์น วิค แรงกว่านรก 3 จีไอโจ สงครามระห่ำแค้นคอบร้าทมิฬ

หมวดหมู่ภาพยนตร์ที่มีฉากในนครนิวยอร์ก วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์ที่มีฉากในนครนิวยอร์ก มีบทความ 92 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 92 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

หมวดหมู่ภาพยนตร์โดยซัมมิตเอนเตอร์เทนเมนต์ วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์โดยซัมมิตเอนเตอร์เทนเมนต์

หมวดหมู่ภาพยนตร์โลดโผน วิกิพีเดีย ~ จอห์น วิค แรงกว่านรก จอห์น วิค แรงกว่านรก 2 จอห์น วิค แรงกว่านรก 3 จังหวัด 77 จ่าดับ จำเปาะ จ้าวนักเลง จ้าวอินทรี จี้ เบบี้ ปล้น

หมวดหมู่ภาพยนตร์ที่มีฉากในโรม วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์ที่มีฉากในโรม มีบทความ 11 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 11 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

หมวดหมู่ภาพยนตร์ภาษาอังกฤษ วิกิพีเดีย ~ จอห์น วิค แรงกว่านรก จอห์น วิค แรงกว่านรก 2 จอห์น วิค แรงกว่านรก 3 จะกิ๊กหรือกั๊ก ก็รักซะแล้ว จะห่วยจะชุ่ย พี่ขอลุยด้วยใจ

หมวดหมู่ภาพยนตร์อเมริกัน วิกิพีเดีย ~ จอห์น คิว ตัดเส้นตายนาทีมรณะ จอห์น วิค แรงกว่านรก จอห์น วิค แรงกว่านรก 2 จอห์น วิค แรงกว่านรก 3 จะกิ๊กหรือกั๊ก ก็รักซะแล้ว

Tidak ada komentar:

Posting Komentar